Regal Legend tái định nghĩa về điểm đến Luxury Vacation toàn cầu

Xu hướng du lịch sang trọng trở lại khác biệt

Theo một báo cáo thị trường của Market.us, ngành du lịch hạng sang toàn cầu đã phục hồi trở lại mức trước đại dịch. Quy mô ước đạt 1,32 nghìn tỷ USD vào năm 2022, dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) 7,8% từ năm 2023 và đạt quy mô 2,76 nghìn tỷ USD vào năm 2032.

Do sự dồn nén của trạng thái không xê dịch suốt thời gian đài, cùng với sự phổ biến nội dung do người dùng trẻ trên Instagram, Tiktok, mà các xu hướng du lịch sang trọng mới đã được định hình.

Ngày nay, du khách khắp nơi đang tìm cách tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho riêng mình. Họ lên kế hoạch cho các hành trình nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí và khám phá văn hóa bản địa của nơi mà họ đến. Đặc biệt, theo khảo sát của Deloitte – mạng lưới kiểm toán đa quốc gia, 68% nhà tư vấn du lịch hạng sang báo cáo rằng khách du lịch đang ưu tiên lựa chọn các kỳ nghỉ dài, tăng cường sự riêng tư, trải nghiệm cá nhân hoá và yêu cầu các tiện ích đẳng cấp hơn.

Một xu hướng mới nổi khác là du khách lựa chọn các điểm đến “liên minh thương hiệu” để được trải nghiệm dịch vụ theo những cách mới. Nhờ đó mà nhiều khách sạn trên thế giới đã hợp tác với các nhà thiết kế kiến trúc và nội thất, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, vận chuyển hạng sang để gia tăng sự yêu thích của khách hàng. Điển hình, cuối năm 2021, hai tập đoàn khách sạn danh tiếng Accor và Arsenale hợp tác khởi hành tàu cao tốc phương Đông cung cấp dịch vụ du lịch xa xỉ và nó đã được đặt kín lịch đến hết năm 2024.

Regal Legend – định nghĩa “Luxury Vacation” toàn cầu

Trong tầm nhìn xa về tương lai xán lạn của ngành du lịch sang trọng toàn cầu, mỗi bước đi của Regal Group trong quá trình phát triển dự án Khu đô thị Bảo Ninh 1, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới – Khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend đều giống như một sự dự báo và khẳng định chắc nịch. Thương hiệu bất động sản xa xỉ này đã bắt tay với các đối tác thiết kế, xây dựng và vận hành đẳng cấp thế giới như B+H, LAVA, Accor, Turner… làm nên sự thành công và sức ảnh hưởng của Regal Legend.

Regal Legend tái định nghĩa về điểm đến Luxury Vacation toàn cầu - Ảnh 1.

Đại công trường rộng 21ha, có sức chứa lên đến 15000 cư dân và đón hàng triệu du khách mỗi năm

Với tốc độ thi công không ngừng nghỉ, đến nay, Regal Group đã đưa vào vận hành hàng loạt công trình tiện ích: Khách sạn Regal Collection House, Regal Coffee, Nhà hàng Regal Bistro, Trung Nguyên Legend, Quảng trường nhạc nước Son Doong Mystery, biến nơi này trở thành điểm đến rộng lớn sống động chưa từng có tại Việt Nam, định vị du lịch Quảng Bình trong lòng du khách quốc tế.

Sắp tới đây, đơn vị này sẽ khánh thành 2 phố đi bộ Regal Beach Walk, Regal Lake Walk và ra mắt 2 dòng sản phẩm nhà ở siêu sang Shophouse Lake Boutique ngay mặt hồ trung tâm phố đi bộ và biệt thự ven biển Regal Collection Villa. Regal Group tôn thờ chủ nghĩa tối giản sang trọng với các thiết kế tinh tế, trang nhã và tràn đầy tinh thần quốc tế. Nhờ đó mà mỗi đường nét kiến trúc, vật liệu, nội thất, tiện nghi đều phải được tinh tuyển vì trải nghiệm cảm xúc cá nhân hoá và đầy thăng hoa cho người sử dụng.

Regal Legend tái định nghĩa về điểm đến Luxury Vacation toàn cầu - Ảnh 2.

Phong cách kiến trúc Modern Classic đặc trưng của biệt thự Regal Collection Villa cho trải nghiệm riêng tư hoàn hảo

Đáng chú ý, theo thông tin từ Regal Group, đơn vị này đang chuẩn bị cho một “cú bùng nổ” mùa cuối năm với chuỗi chương trình văn hoá, giải trí, nghệ thuật đặc sắc từ ngày 23/12/2023 đến ngày 1/1/2024.

Lần đầu tiên, cư dân và du khách đến với Regal Legend sẽ có cơ hội tham gia lễ hội tầm cỡ quốc tế với các hoạt động hấp dẫn: triển lãm ánh sáng và nhạc nước, phố ẩm thực, đêm giáng sinh, đêm tiệc tình yêu cầu hôn lãng mạn, carnival tái hiện văn hoá Đông – Tây, và đặc biệt là lễ hội countdown, âm nhạc và bắn pháo hoa chào năm mới, với sự quy tụ của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Regal Legend tái định nghĩa về điểm đến Luxury Vacation toàn cầu - Ảnh 3.

Legend Festival 2024 sẽ là lựa chọn của hàng triệu du khách quốc tế dịp năm mới

Tất cả mang đến một trải nghiệm đẳng cấp, sang trọng đến từ khát vọng toàn cầu của Regal Group. Các chuyến du lịch sẽ cho phép du khách từ khắp các quốc gia về đây trải nghiệm kỳ nghỉ dài hơi, thú vị, riêng tư và linh hoạt cùng gia đình, bạn bè theo cách mà họ muốn. Có thể nói, không phải vì lớp vỏ bề ngoài, Regal Legend là một định nghĩa mới và khác cho xu hướng “luxury vation” trên toàn cầu: sự sang trọng và đẳng cấp hoàn hảo đến từ tâm và tầm.

——————————————————————————————————————

Tham khảo dự án căn hộ Eaton Park Mai Chí Thọ Quận 2, Thủ Đức Thành Phố Hồ Chí Minh Gamuda Land – Căn hộ Eaton Park Dự án Eaton Park Eaton Park Mai Chí ThọEaton Park Quận 2

Đánh giá trang Eaton Park

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 222 265